image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công bố quyết định của Giám đốc Công an Tỉnh Nam Định về tổ chức công an chính quy
Lượt xem: 238

Sáng ngày 1/7/2022, tại trụ sở Đảng ủy- HĐND- UBND xã Mỹ Thịnh đã diễn ra Lễ công bố các Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về tổ chức bộ máy và công tác cán bộ Công an xã chính quy. Tới dự buổi lễ có Thượng tá Nguyễn Lương Thịnh- Phó trưởng công an huyện; đại diện cán bộ đội tham mưu tổng hợp công an huyện. Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban, ngành và lực lượng Công an xã Mỹ Thịnh.

Thời gian qua, lực lượng Công an chính quy được bố trí, đảm nhiệm các chức danh của Công an xã thị trấn đã khẳng định được vai trò trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại cơ sở. Nổi bật là đã làm tốt công tác tham mưu cho Đảng ủy-UBND xã trong công tácchỉ đạo, đồng thời phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về an ninh trật tự. Phối hợp giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, không để bị động, đột xuất, bất ngờ trong mọi tình huống.

anh tin bai

Thượng tá: Nguyễn Lương Thịnh-Phó trưởng công an huyện phát biểu chỉ đạo

anh tin bai
anh tin bai

Ngoài ra, lực lượng Công an xã, thị trấn cũng là lực lượng chủ yếu, nòng cốt trong thực hiện các Dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư; Dự án Sản xuất, cấp và quản lý Căn cước công dân gắn chíp điện tử và trong công tác phòng, chống dịch Covid-19...

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Tuấn- Chủ tịch UBND khẳng định: Việc quyết định tổ chức công an xã, thị trấn chính quy là chủ trương đúng đắn của Chính phủ, Bộ công an, phù hợp với yêu cầu thực tiễn công tác an ninh, xây dựng lực lượng công an trong giai đoạn hiện nay. Đồng chí cũng ghi nhận và biểu dương thành tích mà lực lượng công an các xã Mỹ Thịnh nói riêng và công an xã trên địa bàn Mỹ Lộc nói chung đã  đạt được trong thời gian qua và chúc mừng các đồng chí Trưởng Công an, Phó trưởng Công an, các đồng chí cán bộ công an các xã đã được Thường vụ Đảng ủy Ban Giám đốc công an tỉnh tin tưởng tiếp tục giao nhiệm vụ. Mong muốn các đồng chí Công an của xã tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết- kỷ cương- trách nhiệm phối hợp hiệp đồng chặt chẽ, nỗ lực cố gắng hơn nữa, khắc phục khó khăn,gắn bó với người và đất Mỹ Thịnh, quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội tạo môi trường ổn định,góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã xây dựng quê hương Mỹ Thịnh ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang