image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Trường Mầm non Mỹ Thịnh tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2
Lượt xem: 164

Trường Mầm non Mỹ Thịnh đã long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ 2, đạt kiểm định chất lượng giáo dục mức độ 3, đạt chuẩn mức độ xanh - sạch - đẹp - an toàn đúng vào dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023) . Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Thị Minh Tâm- Trưởng phòng Giáo dục Mầm non sở Giáo dục đào tạo tỉnh, các đồng chí đại điện Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định; các đồng chí: Lê Quang Huy - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Hoàng Thế Hoè - Trưởng Ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN huyện; lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện cùng các phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo các xã, thị trấn, ban giám hiệu các trường mầm non trên địa bàn huyện;  Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND các ban ngành trong xã, Trưởng ban công tác mặt trận, chi hội trưởng hội phụ nữ,  đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng tập thể giáo viên, nhân viên và các con học sinh nhà trường.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trường Mầm non Mỹ Thịnh được thành lập từ ngày 01/9/2010 trên cơ sở từ Trường mầm non tư thục Mỹ Thịnh. Trong những năm học qua, Trường Mầm non Mỹ Thịnh luôn được sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, Phòng GD&ĐT huyện cùng với sự nỗ lực phấn đấu không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường luôn đoàn kết, phát huy sáng tạo trong công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ. Kết quả giáo dục hàng năm, 100% nhóm lớp thực hiện tốt chương trình giáo dục mầm non, 100% học sinh được ăn bán trú, 100% trẻ được khám và theo dõi sức khoẻ bằng biểu đồ theo quy định. Nhiều năm nhà trường được tặng danh hiệu tập thể lao động tiên tiến, năm 2018 được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen, năm 2019 được UBND tỉnh tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, nhà trường được công nhận là cơ quan đạt chuẩn văn hoá. Đến nay, toàn trường có 9 nhóm lớp, trường được xây dựng và đưa vào sử dụng với tổng diện tích 4.486m2 với tổng kinh phí đầu tư xây dựng các hạng mục công trình là 15,744 tỷ đồng, cơ sở vật chất trường lớp khang trang, cảnh quan khuôn viên xanh - sạch - đẹp; các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu học tập và vui chơi của trẻ; nhà trường có khu vui chơi thể chất cho trẻ, cây xanh, cây cảnh và vườn rau của bé để dành riêng cho trẻ chăm sóc hàng ngày, tạo cơ hội cho trẻ được khám phá thiên nhiên, thế giới xung quanh, đảm bảo yêu cầu về an toàn cho trẻ, có đầy đủ các loại đồ dùng, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho trẻ hoạt động đa dạng về chủng loại, hình dáng đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, màu sắc tươi sáng; hệ thống bếp ăn được xây dựng theo quy trình vận hành một chiều, thiết bị nhà bếp hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm; các hạng mục đều đảm bảo theo tiêu chuẩn Quốc gia về yêu cầu thiết kế trường mầm non.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Tại buổi lễ, thừa uỷ quyền của UBND tỉnh, đồng chí Lê Quang Huy - Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện đã trao bằng công nhận trường học đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2. Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3. Đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện trao bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn mức độ xanh - sạch - đẹp - an toàn./.

Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam và đón bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 2, đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.  bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn mức độ xanh - sạch - đẹp - an toàn cô và trò nhà trường đã được đón nhận những tình cảm và những bó hoa tươi thắm từ các đồng chí lãnh đạo, các quý vị đại biểu khách quý-đó là sự quan tâm, động viên, khích lệ để nhà trường tiếp tục phấn đấu và giữ vững với danh hiệu cao quý được trao tặng cũng như làm tốt vai trò chăm sóc, giáo dục những mầm non tương lai của đất nước. 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

 
anh tin bai

 

anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang