image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện thăm, chúc Tết cán bộ và nhân dân xã Mỹ Thịnh
Lượt xem: 75

Nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện Mỹ Lộc do đồng chí Phạm Văn Long- Phó bí thư Phụ trách Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm và chúc Tết cán bộ và nhân dân xã Mỹ Thịnh. 

Tại xã, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Phạm Văn Long- Phó bí thư Phụ trách Huyện ủy- Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà địa phương đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng trong năm qua. Đồng chí đề nghị trong năm 2024, xã Mỹ Thịnh tiếp tục phát huy kết quả đạt được và có những giải pháp hiệu quả hơn nữa để duy trì  và phát triển tiêu chí xã nông thôn mới kiểu mẫu. Trước mắt, trong thời gian trước, trong và sau Tết Nguyên đán, đề nghị cán bộ xã chỉ đạo nhân dân thực hiện tốt công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn, quan tâm đảm bảo an toàn giao thông; có kế hoạch triển khai ngay các nhiệm vụ được các cấp phân công; quan tâm, hỗ trợ các đối tượng chính sách, những gia đình có công với cách mạng, người neo đơn để gia đình nào cũng được đón tết vui vẻ, đầm ấm, an toàn, tiết kiệm...

anh tin bai
anh tin bai
 

Thay mặt cán bộ và nhân dân xã Mỹ Thịnh, đồng chí Lê Văn Tuấn-Chủ tịch UBND xã cám ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Huyện ủy-HĐND-UBND huyện và báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ và công tác chuẩn bị tết cho nhân dân trong xã, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân thực hiện thằng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội năm 2024 xứng đáng với niềm tin của thường trực Huyện ủy-HĐND-UBND huyện.

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang