image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Kỳ họp thứ Hai HĐND xã Khóa XXII nhiệm kỳ 2021-2026
Lượt xem: 211

Kỳ họp thứ 2 HĐND xã khóa XXII nhiệm kỳ 2021-2026 đã thành công tốt    đẹp. Về dự và chỉ đạo Kỳ họp có đồng chí Phó chủ tịch HĐND huyện khóa X,các đồng chí đại biểu HĐND huyện ứng cử tại xã, các đồng chí phụ trách xã, các      đồng chí trong thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND xã, các ban ngành đoàn thể,  bí thư, chi bộ, trưởng thôn và 25/25 ông bà đại biểu HĐND xã khóa XXII.

    Khai mạc kỳ họp đồng chí Phạm Văn Minh-Phó bí thư Đảng ủy-Chủ tịch HĐND xã đã nhấn mạnh: Đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến phức tạp ở nhiều quốc   gia trên thế giới; ở nước ta, sau một thời gian kiểm soát tốt tình hình, dịch bệnh đã bùng phát trở lại, lan rộng ở hầu hết các tỉnh, thành phố trong cả nước; cùng  với đó là những tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu, tình hình thời tiết cực      đoan và dịch bệnh viêm da nổi cục trên trâu, bò,… đã làm cho khó khăn thêm     chồng chất khó khăn, ảnh hưởng nặng nề đến các hoạt động kinh tế - xã hội và đời sống Nhân dân. Trong bối cảnh đó, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của  Tỉnh của  Huyện; sự vào cuộc đồng bộ, kịp thời của cả hệ thống chính trị; sự       đồng tình, ủng hộ, tham gia đầy trách nhiệm của cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp Nhân dân trong xã; chúng ta đã tiếp tục thực hiện hiệu quả “mục tiêu     kép”, vừa tích cực, quyết liệt phòng chống dịch bệnh, vừa đẩy mạnh sản xuất,     kinh doanh,  triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm và đã đạt được nhiều   kết quả quan  trọng,các hoạt động văn hóa - xã hội duy trì ổn định. Các chính     sách an sinh xã  hội được quan tâm thực hiện; đời sống Nhân dân được đảm    bảo. An ninh chính  trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

    Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được đổi mới và đạt kết quả tích cực. Cùng với việc quán triệt, triển khai, thể chế hóa, cụ thể hóa, đưa    nhanh Nghị quyết   Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết đại hội Đảng bộ xã  lần thứ XXIV vào cuộc     sống; chúng ta đã lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thành   công Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026 và kỳ họp thứ Nhất HĐND xã     nhiệm kỳ 2021-2026, thể hiện sự       thống nhất cao, hòa quyện giữa “Ý Đảng - lòng dân”.

Với trách nhiệm trước cử tri và Nhân dân trong xã, đồng chí đề nghị các vị đại biểu HĐND xã và các đại biểu tham dự kỳ họp nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung nghiên cứu kỹ các báo cáo, tờ trình, dự thảo nghị quyết; phát huy trí      tuệ, thảo luận dân chủ, thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến có chất lượng để tiếp   tục hoàn thiện và quyết nghị các nội dung vào cuối kỳ họp.

 

Tiếp đó, kỳ họp đã nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021,nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021, báo cáo quyết toán thu chi ngân sách 6 tháng đầu năm 2021, thường trực HĐND xã báo cáo công tác 6  tháng đầu năm,nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, MTTQ Báo cáo công tác tham gia     xây dựng chính quyền 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2021 và các ý kiến của cử tri tổng hợp trước kỳ họp cũng như các ý kiến thảo luận tại hội        trường. Thay mặt UBND xã, đồng chí Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu và giải trình   làm rõ các ý kiến của cử tri. Trên tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, các vị   đại biểu HĐND xã nhất trí cao với các báo cáo thẩm tra của các ban HĐND, các tờ trình của TTHĐND-UBND xã về các nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế-xã hội của xã. 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang