image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Mỹ Thịnh ra quân tuyên truyền hướng dẫn người dân cài đặt VNEID
Lượt xem: 81

Thực hiện đề án 06 của Chính phủ, nhằm tạo mọi thuận lợi cho nhân dân trong giao dịch các thủ tục hành chính,  UBND xã Mỹ Thịnh chỉ đạo các ban ngành đoàn thể mà nòng cốt là lực lượng công an xã tổ chức tuyên truyền, xuống tận các nhà văn hóa thôn để tổ chức thực hiện. 

Kể từ ngày 1/1/2023 sổ hộ khẩu đã chính thức được hủy bỏ, Khi công dân thực hiện các thủ tục đăng ký cư trú,các thủ tục có liên quan đến xác minh nơi cư trú cũng như các thông tin khác có liên quan cơ quan công an và bộ phận giải quyết thủ tục hành chính một cửa sẽ cập nhật thông tin của công dân đã được tích hợp trong Cơ sở dữ liệu về dân cư để làm căn cứ xác minh. Chính vì vậy, việc tạo lập tài khoản định danh điện tử gọi tắt là VNEID để dần thay các loại giấy tờ công dân là vô cùng cần thiết, tạo ra nhiều tiện ích, dịch vụ, mang lại lợi ích thiết thực, phục vụ người dân, doanh nghiệp tốt hơn, hiệu quả hơn.

Mục tiêu của Đề án 06 là hướng tới giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp các dịch vụ công trực tuyến nhằm cắt giảm thủ tục hồ sơ, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho người dân, góp phần đưa công nghệ số đi vào đời sống.

Từ những tiện ích mà tài khoản định danh điện tử VNEID mang lại và để đẩy mạnh mục tiêu chuyển đổi số trong giao dịch hành chính, UBND xã đã thành lập tổ công tác phục vụ đề án 06 của xã có trách nhiệm phối hợp với tổ công nghệ số cộng đồng của thôn triển khai đợt cao điểm(15 ngày) tạo lập tài khoản định danh điện tử và tài khoản dịch vụ công cho công dân để tập trung triển khai thực chất, thuận lợi, kịp thời, hiệu quả thay đổi tư duy từ "làm thay, làm hộ" sang hỗ trợ, hướng dẫn để nâng cao kỹ năng số cho người dân.

UBND xã phân công các Tổ công tác của xã làm việc tại các nhà văn hóa thôn từ : 7h30 đến 11h và từ 13h30 đến 17h .

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Để tạo thuận lợi cho tổ công tác và đảm bảo quyền lợi cho người dân khi giao dịch các thủ tục hành chính từ sau ngày 15/4/2023. UBND xã, tổ công tác của xã đề nghị các đồng chí trưởng thôn, phó thôn, tổ công nghệ số cộng đồng tuyên truyền, đôn đố để công dân được biết và phối hợp thực hiện khi tổ công tác của xã xuống địa bàn thôn để tạo lập, hướng dẫn cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID và đăng ký, sử dụng tài khoản dịch vụ công trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và Bộ Công an. Tổ công tác xin trân trọng thông báo!

Từ những tiện ích mà tài khoản định danh điện tử VNEID mang lại và để đẩy mạnh mục tiêu chuyển đổi số trong giao dịch hành chính, UBND xã đã thành lập tổ công tác phục vụ đề án 06 của xã có trách nhiệm phối hợp với tổ công nghệ số cộng đồng của thôn triển khai đợt cao điểm(15 ngày)  tạo lập tài khoản định danh điện tử và tài khoản dịch vụ công cho công dân để tập trung triển khai thực chất, thuận lợi, kịp thời, hiệu quả thay đổi tư duy từ "làm thay, làm hộ" sang hỗ trợ, hướng dẫn để nâng cao kỹ năng số cho người dân.

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang