image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Mỹ Thịnh tổ chức khám sơ tuyển nguồn sẵn sàng nhập ngũ năm 2022
Lượt xem: 136

Ngày 31/10/2021,thực hiện kế hoạch rà soát, sơ tuyển nguồn sẵn sàng nhập ngũ năm 2022, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phối hợp với Trạm y tế xã tổ chức khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự cho 49 thanh niên trong độ tuổi gọi nhập ngũ năm 2022. Tham dự và chỉ đạo buổi khám sơ tuyển có đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện; Thường trực Đảng ủy-HĐND-UBND và các thành viên của Hội đồng NVQS xã Mỹ Thịnh.

Để đảm bảo quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2022, Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã Mỹ Thịnh đã tổ chức phát lệnh điều khám sơ tuyển nghĩa vụ quân sự đối với 49 nam công dân có độ tuổi từ 18 đến 27. Trước khi khám sơ tuyển, xã đã kiện toàn Hội đồng nghĩa vụ quân sự, giao nhiệm vụ cho các thành viên; rà soát, nắm chắc nguồn, số lượng thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ. Đồng thời đẩy mạnh công tác tuyên truyền các quy định của Luật nghĩa vụ quân sự, quyền lợi và trách nhiệm của công dân đối với việc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Các bước triển khai thực hiện khám sơ tuyển tại xã được Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã triển khai chu đáo, chặt chẽ, đúng luật. 

Qua kiểm tra, đánh giá bước đầu công tác khám sơ tuyển của xã đã có nhiều đổi mới, chất lượng khám sơ tuyển và chất lượng thanh niên đủ điều kiện về sức khỏe, trình độ văn hóa, chất lượng chính trị được nâng lên. Đến dự khám có 49/49 thanh niên đạt 100% kế hoạch đề ra. Qua sơ tuyển có 32/49 nam thanh niên đủ điều kiện gọi khám sức khỏe Nghĩa vụ quân sự tại Trung tâm y tế huyện Mỹ Lộc. Dự kiến thời gian khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự từ ngày 06/12-19/12/2021. 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang