image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội LHPN xã ra mắt mô hình điểm 5 có 3 sạch tại thôn Bún
Lượt xem: 201

 Thực hiện sự chi đạo của Hội LHPNhuyện Mỹ Lộc, vừa qua Hội LHPN xãMỹ Thịnh đã tổ chức ra mắt mô hìnhđiểm “Gia đình 5 có, 3 sạch” gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu tại xã. Đây là mô hình điểm được Hội LHPN xã triển khai để nhân rộng trong toàn xã thời gian tới.

Dự buổi ra mắt có đồng chí Trần Minh Trang- UVBCH hội LHPN huyện, đồng chí Nguyễn Thị Hợp-chủ tịch HLHPN xã, các đồng chí trong BCH hội,  cấp uỷ, chính quyền thôn Bún và 30 thành viên tham gia mô hình.

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

Mô hình “Gia đình 5 có, 3 sạch” với các tiêu chí: “Có ngôi nhà an toàn; có việc làm, có thu nhập; có tinh thần học hỏi, cầu tiến; có sức khỏe; có nếp sống văn hoá và “Sạch nhà, sạch bếp, sạch ngõ”. Tại buổi ra mắt, các thành viên đã được thông qua quy chế hoạt động của mô hình. Việc tham gia mô hình nhằm giúp hội viên phụ nữ có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giúp đỡ nhau trong hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển kinh tế, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho phụ nữ, gia đình và cộng đồng.

Nhân dịp này, Hội LHPN xã tặng 50 bình nước lọc cho các thành viên tham gia mô hình và hội viên hội phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang