image banner
Toàn dân chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19


image advertisement



image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bầu cử trưởng thôn nhiệm kỳ 2021-2026 tại 3 thôn xóm sau khi sáp nhập
Lượt xem: 240

Bầu cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại 3 thôn mới sát nhập trên địa bàn xã Mỹ Thịnh được xác định là một đợt sinh hoạt chính trị rất quan trọng trong đời sống xã hội cộng đồng dân cư, bởi cử tri trong thôn là người trực tiếp bỏ lá phiếu lựa chọn ra những người có đủ năng lực, uy tín để giúp chính quyền địa phương điều hành công việc của các thôn trên địa bàn xã.

Ngày 30/4/2022 03 thôn: Tiểu Liêm, Khả Lực,thôn Bún trên địa bàn xã đã đồng loạt tổ chức cuộc bầu cử Trưởng thôn nhiệm kỳ 2021 - 2026. Ngay từ sớm, đông đảo cử tri đại diện hộ gia đình đã có mặt tại các điểm bầu cử dự lễ khai mạc và tiến hành bỏ phiếu bầu ra những người đủ đức, đủ tài, đại diện cho ý chí, nguyện vọng của nhân dân, góp phần tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước ở cơ sở.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

     Để chuẩn bị cho cuộc bầu cử trưởng nhiệm kỳ 2021 - 2026, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể từ xã đến thôn đã tập trung xây dựng và triển khai kế hoạch, hướng dẫn tổ chức công tác bầu cử, tổ chức hiệp thương, giới thiệu nhân sự theo đúng quy định, tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện quyền làm chủ của mình thông qua việc trực tiếp lựa chọn và bầu cử Trưởng thôn, có đủ phẩm chất chính trị, đạo dức, uy tín và có khả năng vận động, tập hợp quần chúng và có tinh thần trách nhiệm trong công tác. Nhờ đó, cuộc bầu cử đã diễn ra an toàn, đúng luật, đảm bảo an ninh trật tự trong không khí vui tươi phấn khởi của đông đảo cử tri trong thôn. Kết quả bầu cử 03 đồng chí ứng cử đã trúng cử trưởng thôn với tỷ lệ phiếu bầu đạt trên 92%. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: UBND XÃ MỸ THỊNH
Địa chỉ : Mỹ Thịnh - huyện Mỹ Lộc - tỉnh Nam Định
Email: 
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang